บ้านดีดอทคอม

“เราเป็นสื่อกลางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อและขายบ้าน รวมถึง
อสังหาริมทรัพย์เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร”

www.baan-d.com คือเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลอันหลากหลายและน่าสนใจเกี่ยวกับบ้านไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง หรือคอนโดมิเนียม ที่ที่คุณสามารถนำบ้านมาฝากขายกับเราได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะซื้อจะขายก็สะดวกสบายครบวงจร ด้วยช่องทางที่หลากหลาย ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง

More property information…More property knowledge

baan-d_logo


ปี 2013
2013 นิตยสารเล่มแรก

จัดทำนิตยสาร Property Guide Rayong แจกฟรี! รายเดือนเกี่ยวกับข้อมูลโครงการอสังหาฯในจังหวัดระยอง โดยมีชั้นวางนิตยสารในจุดสำคัญต่างๆ อาทิเช่น ธนาคาร สำนักงานที่ดิน

ปี 2015
2015 เริ่มอีเว้นต์
จัดทำนิตยสาร Property Guide Chonburi เพิ่มเติมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพิ่มช่องทางในการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่หาซื้อบ้าน โดยเริ่มจัดงาน Property Fair ซึ่งถือเป็นงานอีเว้นท์ครั้ง
ปี 2016
2016 การเปลี่ยนแปลง

เปลี่ยนแบรนด์จาก Property Guide เป็น “บ้านดี” เปิดตัวเว็บไซต์ www.baan-d.com (บ้านดีดอทคอม) เพื่อเพิ่มช่องทางออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มถ่ายทำรีวิวโครงการ เพื่อให้ข้อมูลแบบเจาะลึกไปยังผู้ที่ต้องการหาซื้อบ้าน โดยใช้โดรนเพื่อให้ได้ภาพมุมสูงของโครงการและ ทำเลที่ตั้งโครงการ นอกจากนี้ยังได้เริ่มจัดงานอีเว้นท์ภายใต้ชื่อ “งานมหกรรมบ้านดี” 

ปี 2017
2017 เข้าสู่สื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ
ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ โดยเพิ่มบริการการดูแล และซื้อสื่อ โดย บริษัท จริงใจดีดิจิตอลโซลูชั่น (www.jingjaidee.com) ซึ่งเป็นMedia Agency ที่มาดูแลเต็มรูปแบบ ทั้ง Facebook Fan Page, Google Adwords, Line@ ตลอดจนทำเว็บไซต์ ดูแลด้าน SEO และนำฐานข้อมูลผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์มาวิเคราะห์และเก็บข้อมูลจาก Google Analytics

มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.baan-d.com ที่สนใจเลือกซื้อโครงการบ้านสูงสุดในภาคตะวันออก โดยสามารถวัดผลจากอันดับคำค้นหา(Keywords) ใน Google อาทิเช่น “โครงการบ้านชลบุรี“, “โครงการบ้านระยอง” และมีคำค้นหา(Keyword)ที่ติดอันดับในหน้าแรก Google กว่า 20,000 keywords ส่งผลทำให้สามารถเข้าถึงไปยังกลุ่มผู้ต้องการซื้อบ้านได้เจาะจงเฉพาะกลุ่ม

ขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้เลือกซื้อบ้าน โดยเพิ่มคำบรรยาย(Subtitle)ในการทำรีวิวโครงการ เป็น ภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เพื่อให้สามารถเข้าทุกกลุ่มผู้ต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยชาวต่างชาติ

 


ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ(เครดิตบูโร) ในการจัดมหกรรมบ้านดี เพื่อให้ผู้เข้าชมงานที่ต้องการยื่นกู้ซื้อบ้านสามารถ ตรวจสอบสถานะทางการเงินของตัวเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถยื่นกู้ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารที่มาร่วมในงานมหกรรมบ้านดีได้ทันที

รวมถึงเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติการเช็คเครดิต การยื่นขอสินเชื่อ ทำเลเด่นที่มีผู้สนใจ รวมถึงสถิติการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์บ้านดี เพื่อนำมาวิเคราะห์และเผยแพร่ข้อมูลให้กับผู้บริโภค

ปี 2018 - ปัจจุบัน